ข้างนอกผ่อนคลาย ข้างในเป็นสุข

ข้างนอกผ่อนคลาย ข้างในเป็นสุข

#OHMBeads ไม่หยุดยั้งไอเดียบรรเจิด ส่งงานดีไซน์ออกมาให้ว้าวกันอีกแล้ว กับ #OHMBOTM ลำดับที่ 48 บีดเงินที่มีบีดแก้วฝังอยู่ข้างใน ภายใต้ชื่อ #OHMInnerSelf ทำออกมาจำนวน 555 ชิ้น ที่น่าทึ่งคือ บีดแก้วข้างในแต่ละชิ้น ทั้งสีและแบบแทบจะไม่ซ้ำกันเลย เช่นเดียวกันกับตัวตนข้างในของแต่ละคน ต่างคน ต่างความคิด ต่างมีชีวิตในแบบของตัวเอง เลือกจะเปิดเผยบางส่วน หรือปกปิดบางสิ่ง ตามแต่ใจ เพราะฉะนั้นจงอย่ารีบตัดสินคุณค่าไปล่วงหน้าก่อนจะเข้าถึงจิตวิญญาณอันแท้จริง


บีด Inner Self มีหลากสี หลายแบบ ลุ้น Blind Bag กันสนุกแน่นอน ลองเปิดดูซิว่าข้างในของคุณเป็นสีอะไร แล้วเผยออกไปให้โลกได้เห็น
 
 
 
 
ซุนหงอคง หรือ เห้งเจีย หนึ่งในตัวละครจากวรรณกรรมจีนยอดนิยมเรื่องไซอิ๋ว พญาวานรที่เกิดจากแท่งศิลา ฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณ กล้าหาญ มีพละกำลังมหาศาล กระโดดตีลังกาไกลหลายแสนลี้ มีอิทธิฤทธิ์แปลงกาย ดึงขนมาเสกเป็นสิ่งของต่างๆ ได้
 
 
OHM ออกแบบบีด #OHMSunWukong ในท่ากำลังยืนเหยียบอยู่บนก้อนเมฆพาหนะคู่กาย มีกระบองวิเศษสะพายอยู่ด้านหลัง มือทาบอยู่บนห่วงมงคลรัดศีรษะ ที่ได้ประทานจากพระโพธิสัตว์กวนอิม ป้องหน้ามองไปไกล เตรียมติดตามพระถังซัมจั๋งไปอัญเชิญคัมภีร์พุทธศาสนาที่ชมพูทวีป จากวานรเหิมเกริมระรานแดนสวรรค์จนถูกจองจำ 500 ปี การเดินทางไกลครั้งนี้ ซุนหงอคงได้เรียนรู้สัจธรรมความดีจนบรรลุมรรคผล
 
 
 
OHM ภูมิใจนำเสนอบีด #OHMHenriTheHedgehog เจ้าเม่นแคระอองรี แห่งเมืองชีนอน ประเทศฝรั่งเศส ม้วนตัวเป็นก้อนกลม เห็นหน้าเล็กๆ กับจมูกโผล่ออกมาน่ารักน่าชัง เม่นแคระเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเก่าแก่ ที่ถือกำเนิดบนโลกมากว่า 150 ล้านปี โดยไม่เปลี่ยนแปลงรูปร่าง ขนหนามสั้นไม่แหลมคม ชอบนอนตอนกลางวัน ออกหากินในเวลากลางคืน เป็นสัตว์ร่าเริงเป็นมิตร ด้วยความน่าเอ็นดูปัจจุบันเม่นแคระจึงกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยม

บีดแก้วปุ่มนูนแหลม #OHMSpiked ดูไปเหมือนรอยปักที่เกิดจากขนเม่น OHM นำออกมาคู่กับบีด Henri The Hedgehog ขนหนามแหลมคมของเม่นมีไว้เพื่อป้องกันตัว เมื่อถูกศัตรูไล่ล่า มันจะวิ่งหนี พร้อมพองขน และขยับกล้ามเนื้อให้ขนกระทบกันดังกราว เพื่อข่มขู่ เม่นไม่ได้สลัดขนใส่ศัตรูตามที่เข้าใจกัน แต่จะใช้วิธีหยุดวิ่งแบบกระทันหัน ศัตรูไม่ทันระวังตัว ขนแหลม ๆ จึงตำเข้าอย่างจัง บอกแล้ว อย่ามาคิดร้ายใส่ เม่นสู้ตายนะจะบอกให้ ในนิทานอีสปยังกล่าวไว้ว่า สุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์ แต่เม่นน่ะรู้จริง
บีดแห่งความชุ่มฉ่ำ #OHMSoak ไม่ใช่แค่อ่างอาบน้ำที่ตีฟองสบู่จนล้นฟูออกมา แต่ OHM ตระหนักความหมายที่ลึกซึ้งยิ่งกว่า การอาบน้ำคือช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยผ่อนคลาย ชำระล้างความเครียดในแต่ละวันให้หมดสิ้นไป แล้วนอนแช่สัมผัสฟองเบานุ่มในอ่างน้ำ จิบไวน์ดีๆ สักแก้ว หยิบหนังสือเล่มโปรดมาเปิดอ่าน หรือหลับตาฟังเพลงเพราะ ๆ เป็นความรู้สึกสงบสบายอย่างยากจะบรรยาย ทิ้งโลกวุ่นวายไว้เบื้องหลัง ได้เวลาหยิบบับเบิลบาธขวดใหญ่ไปตีฟองให้ฟูฟ่องเต็มอ่าง เรียกความสุขกลับคืนมาอีกครั้ง

เป็ดยางสีเหลือง ปากส้ม เอาไว้ลอยเล่นในอ่างตอนอาบน้ำ เป็นความทรงจำในวัยเด็กของหลายๆ คน เจ้าเป็ดน้อยกับเจ้าของเป็ดก็เหมือนกันนั่นแหละ มีทั้งเป็ดน่ารัก ไม่ดื้อ ไม่ซน และเป็ดตัวยุ่ง จอมป่วน ก่อนหน้านี้ OHM เคยออก EVIL RUBBER DUCKIE เป็ดภาคร้ายมาแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้ขอแนะนำเป็ดภาคดี #OHMAngelRubberDuckie บ้าง หรือจริงๆ ต่อให้เติบโตแค่ไหน เราก็ยังมีเป็ดดี และเป็ดร้าย คอยกระซิบอยู่ข้างหูไม่เคยเปลี่ยนแปลง
#OHMTomteGmome อีกหนึ่งบีดซึ่ง OHM ได้ไอเดียดีไซน์มาจากครอบครัว OHMily ที่ใช้ชื่อว่า OHMLAB โทมท์คือเทพผู้คุ้มครองตามความเชื่อของชาวสแกนดิเนเวีย ตัวเล็ก แต่แข็งแกร่ง หายตัวได้ อาศัยอยู่ในบ้าน ในฟาร์ม ตามโรงนา จึงถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่จะต้องวางชามข้าวโอ๊ตใส่เนยไว้ให้กับโทมท์ TOMTE GNOME จะตอบแทนด้วยการใช้เวทย์มนต์ช่วยทำงาน ดูแลสรรพสัตว์ให้เติบโต บำรุงพืชพรรณให้งอกงาม จงใจดีเข้าไว้ อย่าทำให้โทมท์โกรธ มิฉะนั้นอาจโดนกลลวง หรือโดนกัดเอาได้ ชาว OHMies คนไหนอยากร่วมออกแบบบีด สามารถนำเสนอมาได้แบบไม่จำกัด ทาง OHM ยินดีนำไปสร้างสรรค์ต่อยอดถ่ายทอดออกมาเป็นบีดจริง เท่ไม่เบาเวลาบอกใคร ๆ ว่า บีดชิ้นนี้คุณเป็นคนออกแบบเอง
สายหนังสีน้ำเงินกรมท่า #OHMNavyOhmWhipBracelet ด้วยความยาวขนาด 66 ซม. จับมาร้อยเข้ากับบีดแบบที่ชอบ จะใส่เป็นสร้อยคอ หรือพันเป็นสร้อยข้อมือ เกี่ยวไว้ด้วยตะขอหัวสร้อยรูปสัตว์หลากสไตล์ของ OHM รับรองใครเห็นเป็นต้องหันมอง
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.