ความลับของต้นไม้ กีตาร์ในตำนาน

ความลับของต้นไม้ กีตาร์ในตำนาน

ต้นไม้อยู่นานกว่าคน ต้นสนในสวีเดนคือต้นไม้เก่าแก่ที่สุดในโลก มีอายุถึง 9550 ปี เหมือนประจักษ์พยานเฝ้ามองความเป็นไปที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เติบโต ท้าทายลม ฝน ร้อน หนาว ปรับตัวทิ้งใบให้อยู่รอด แล้วกลับผลิงอกออกใบใหม่ ให้ดอกผล วนเวียนอยู่เช่นนี้วันแล้ววันเล่า ยืนหยัดข้ามผ่านกาลเวลาอย่างไม่ย่อท้อ ความแกร่งเป็นแรงบันดาลใจให้ #OHMBeads บอกเล่าเรื่องราวผ่าน #OHMBOTM ลำดับที่ 51 #OHMHeartOfTheWoods บีดรากไม้ที่หยั่งรากฝังลึกแผ่พันลงไปในผืนดิน
                                    
วงปีบอกอายุของต้นไม้ ยิ่งนานวันยิ่งแข็งแกร่งทรงคุณค่า คนแม้ไม่อาจอยู่คงทนยืนยาวดั่งต้นไม้ใหญ่ แต่สามารถทำสิ่งดีมีคุณค่าแก่โลกนี้ได้เช่นเดียวกัน บีด HEART OF THE WOODS ที่สวมไว้ เป็นเครื่องเตือนใจให้ระลึกอยู่เสมอ
                                            
#OHMPeaceGuitarSet บีดกีตาร์มาพร้อมปิ๊กเท่ๆ PICK PEACE เข้าชุดกับพวงกุญแจรูปกีตาร์ OHM ตั้งใจทำออกมาในโอกาสครบรอบ 50 ปี Woodstock สุดยอดปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีอบอวลกลิ่นอายสันติภาพ และอิสระเสรี แห่งยุคซิกส์ตี้ ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ เป็นบีด Thailand Exclusive - Limited Edition มีเพียง 99 ชุด เท่านั้น หมดแล้ว หมดเลย สายวินเทจไม่ควรพลาด
                                            

นอกจากนี้ ยังมีบีด #OHMPeaceGuitar สำหรับคนที่อยากได้เฉพาะตัวกีตาร์ เอามาจับคอร์ด เกาเพลงเบาๆ ย้อนเวลากลับไปนึกถึงเพลงแรกที่หัดเล่น
                                         
#OHMStringTheory อีกหนึ่งบีดที่เกี่ยวโยงกับกีตาร์ จุดเริ่มต้นที่ดี เป็นที่มาของเพลงเพราะ ก่อนเล่น ต้องปรับเสียง ตั้งสาย ไล่คีย์โน้ต จนได้เสียงทุ้ม นุ่ม แหลม ใส คม ชัด จากนั้นเพลงที่คุ้นเคยจึงเริ่มต้นบรรเลง OHM ถ่ายทอดสุนทรียะแห่งเสียงดนตรี เป็นบีดแก้วสีฟ้าใสเย็นตา ให้ความรู้สึกสงบสบาย ไม่ต่างจากดนตรีบำบัด ที่ช่วยฟื้นฟูเยียวยาร่างกาย ทำให้จิตใจผ่อนคลายมีสมาธิ
#OHMWTF? #OHM$H1t บีดคำมันส์ ๆ แสบ ๆ คัน ๆ ในชุด Words Collection ของ OHM กลับมาอีกแล้ว เอาไว้ใส่กันในวันที่อยากสนุกระดับ 10 หรือวันที่โดนอะไรหนักๆ ทุ่มเข้าใส่ ใครโยนมา เราก็แค่โยนมันกลับไป หรือไม่ก็เหวี่ยงทิ้งไว้ข้างทาง แค่นั้น จบป่ะ จบแล้วก็เดินหน้า ลุยต่อ
                                         
Afaik ตัวย่อในความหมาย AS FAR AS I KNOW เท่าที่ฉันรู้ บีดแก้ว #OHMAFAIK ของ OHM ไม่มีสิ่งใดพิเศษโดยเฉพาะเจาะจง เป็นบีดแก้วสีขาวเรียบง่ายธรรมดา ไม่ต่างจากชีวิตแสนธรรมดา ที่ดูเหมือนน่าเบื่อหน่าย แต่เมื่อไรก็ตามที่ชีวิตถูกเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาจนตั้งตัวไม่ติด เมื่อนั้นสิ่งที่อยากได้กลับมา ก็แค่ชีวิตธรรมดา ๆ แบบเดิม บีดไม่พิเศษสำหรับคนพิเศษผู้รักความเรียบง่าย

#OHMThanksALot บีดแก้วหลากสี ที่ OHM อัพเลเวลความเก๋ไก๋ด้วยการฝังพลอยเม็ดเล็กๆ ลงไปโดยรอบ เป็นบีดที่ทำขึ้นเพื่อกล่าวคำขอบคุณมากมายให้กับช่วงเวลาดีๆ สิ่งดีๆ รวมทั้งคนดีๆ ที่เข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น ขอบคุณทุกอุปสรรคที่ทำให้กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้ ขอบคุณความกล้าที่นำพาไปสู่ความสำเร็จ ขอบคุณอดีต ที่ให้บทเรียน ขอบคุณปัจจุบัน ที่ยังเดินหน้าต่อไปไม่ท้อถอย และสุดท้ายขอบคุณอนาคต ที่ทำให้รู้ว่าความหวังยังมีเสมอ
                                     
365 วัน ในแต่ละรอบปี มีหนึ่งวันที่เป็นวันพิเศษของแต่ละคนเสมอ วันที่ 8 เดือน 8 ครบรอบวันเกิดปีนี้ OHM อายุ 11 ปี แล้ว ช่วงเวลาแห่งความสุข และการเฉลิมฉลอง ร้องเพลง Happy Birthday เป่าเทียนบีด #OHMBirthdayCake ขนมเค้กโรยเกล็ดน้ำตาลสีสวย มอบแทนคำขอบคุณให้กับครอบครัว OHMily ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.