นั่งชิลล์..จิบไวน์องุ่นสายพันธุ์ OHM

นั่งชิลล์..จิบไวน์องุ่นสายพันธุ์ OHM

จาก Argh บีดปลาหมึกนักดำน้ำ สู่ #OHMAstronargh บีดปลาหมึกนักบินอวกาศ การต่อยอดจากฝีมือของ อาร์ติส OHMie ชาวแคนาดา Maya Uhryniuk ที่ตั้งใจออกแบบบีดชิ้นนี้เป็นพิเศษให้กับ OHM โดยเฉพาะ

#OHMAstronargh บรรจุใน Blind Box ซึ่งซ่อนอยู่ใน Bath Bomb ให้ตื่นเต้นกันอีกชั้นหนึ่ง เมื่อนำไปแช่น้ำ จะเกิดปฏิกิริยาฟองฟู่แตกตัวออก เผยให้เห็น BOTM รุ่นล่าสุด รีบมาจับจองกันแบบด่วนๆ ก่อนที่ของจะหมด Limited Edition รุ่นนี้ทั่วโลกมีเพีง 999 ชิ้น เท่านั้น

มีตัวก็ต้องมีหนวด #OHMSuckers บีดแก้วหนวดปลาหมึกปุ่มดูดนูนมีมิติหลากสีสัน ได้แรงบันดาลใจมาจากกำแพงหมากฝรั่งในเมืองซีแอตเทิล The Great Gum Wall of Seattle เรื่องราวของคนมือซน เอาหมากฝรั่งที่เคี้ยวแล้วไปแปะเล่นบนกำแพง จากหนึ่ง เป็นสอง เป็นสาม และเพิ่มจำนวนขึ้นจนเต็มกำแพงสุดท้ายกลายเป็นผลงานศิลปะที่หลายคนอยากไปเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง  แต่ถ้ายังเดินทางไปไม่ถึงซีแอตเทิล OHM ขอแนะนำบีดแก้ว Suckers ปุ่มดูดสีสันสดใสคล้ายหมากฝรั่ง ที่ย้ายจากบนกำแพงมาอยู่บนบีดรุ่นใหม่ล่าสุด

OHM รู้ใจ นำบีดรูปหัวใจออกมาเอาใจคนรัก OHM อีกครั้ง รับรองว่าต้องถูกใจ #OHMHeartEngine บีดหัวใจสไตล์ Steampunk ผสมผสานระหว่างความเป็นวินเทจกับไซไฟ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ หัวใจดวงนี้ประกอบร่างจัดเรียงด้วยฟันเฟืองจักรกล หากไม่หยอดน้ำมัน ก็ไม่สามารถเคลื่อนที่ต่อไปได้ หัวใจหากไม่เอาใจใส่กันและกัน ความรักก็คงจะขับเคลื่อนหมุนต่อไปไม่ได้

สีสัน ความเข้ม ฝาด นุ่มนวล หอมหวาน คุณสมบัติ และรสชาติอันโดดเด่นของไวน์ชั้นเลิศ เริ่มต้นจากองุ่นพันธุ์ดี ที่มีมากกว่า 5,000 สายพันธุ์ #OHMPreWine องุ่นสายพันธุ์ใหม่หมักบ่มอย่างดีจนกลายเป็นบีดที่ต้องลองหามาใส่ ยิ่งรู้จักลักษณะที่แท้จริงของพันธุ์องุ่น ยิ่งได้อรรถรสจากการดื่มไวน์ ยิ่งรู้จักบีด OHM ยิ่งได้พบกับความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

Beasties แก๊งค์ปีศาจน้อยจอมแสบ บีดที่ออกแบบโดย Gus Fink “กัส ฟิงก์” ศิลปินที่ร่วมงานกับ OHM มาแล้ว กับบีด Boogily Head ครั้งนี้เขายังคงสไตล์มันส์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับบีด #OHMBeasties 3 คาแรคเตอร์ บรรจุใน Blind Bag ให้ลุ้นสนุกว่าจะได้จอมแสบตัวไหนไปครอบครอง ระหว่าง Booey, JD หรือ Ri-Cri ทั้ง 3 แบบ มีเพียงแบบละ 555 ชิ้น เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย จะให้ดีต้องมีเก็บสะสมไว้ให้ครบทุกคาแรคเตอร์

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.