TREE OF LIFE

TREE OF LIFE

"TREE OF LIFE" คอลเลคชั่น โปรเจคพิเศษที่ OHM เครื่องประดับสัญชาติอเมริกัน ร่วมคอลแล็ปกับ CE Toy คาแร็กเตอร์ไทย สร้างสรรค์ผลงานใหม่ในรูปแบบเม็ดบีด และจี้ Silver 925 ทั้ง 3 แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "HEALING" เพื่อเยียวยา และรักษาหัวใจให้พวกเราได้มีพลังชีวิตที่ดีกันอีกครั้ง
 

 

      หมี Hug Me เป็นตัวแทนแบรนด์ OHM มีรอยเย็บตามตัว ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ในระหว่างทางที่ต้องก้าวผ่านความยากลำบาก หมี HEALING HUG ได้เก็บดอกไม้ และเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิต มามอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคน






 
    HEALING CE - ซี ผู้ผ่านประสบการณ์ที่พบเจอ เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง แต่ยังมีความหวัง นำพาความรัก และพลังงานชีวิตที่ดีเพื่อเป็นของขวัญมามอบให้กับโลกใบนี้









    TREE OF LIFE - ต้นไม้แห่งชีวิต เกิดจากเมล็ดพันธุ์ที่ดูดซึมความรัก ทำให้ได้รับการหล่อเลี้ยงจากพลังงานหัวใจ ผลิดอกออกผลเติบโตให้โลกใบนี้สว่างสดใส นำพาให้ชีวิตกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง





      สถานการณ์ที่ไม่คาดคิดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีผลกระทบกับชีวิตของเราทุกคน เราต้องปรับตัว และอยู่อย่างมีความหวัง OHM และ CE ตั้งใจทำคอลเลคชั่นนี้เพื่อเป็นสัญลักษณ์สำหรับทุกคนที่ก้าวผ่านความยากลำบากมาได้...

  




 

ทำความรู้จักกับ OHM

      จากจุดเริ่มต้นในซีแอตเทิล เมืองศูนย์รวมของคอกาแฟ เซียนคอมพิวเตอร์ นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วาฬเพชฌฆาต ดอกทิวลิป ฟาร์เมอร์มาร์เก็ต ไปจนถึงอาหารคลีน แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดสู่ OHM เครื่องประดับสัญชาติอเมริกัน Sterling Silver 925 ทั้งเม็ดบีด สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ที่เป็นทั้งนักคิด และนักฝัน ทุกชิ้นงานจึงสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ OHM มีเอกลักษณ์แตกต่างเฉพาะตัว รวมทั้งสะท้อนตัวตนแต่ละคนออกมาอย่างแท้จริง
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.