“กัส ฟิงก์” พา BEASTIES กลับมาป่วน GNOME ซูโม่ ท้าประลองกำลัง กระต่ายอีสเตอร์สู้ไม่ถอย

“กัส ฟิงก์” พา BEASTIES กลับมาป่วน GNOME ซูโม่ ท้าประลองกำลัง กระต่ายอีสเตอร์สู้ไม่ถอย

ศิลปินแนวพังค์ “กัส ฟิงก์” กลับมาออกแบบบีดชุด #OHMBEASTIES ให้ #OHMBeads อีกรอบ กับ 3 คาแรคเตอร์ใหม่สุดแนว #OHMQwiver ฉลาดล้ำเลิศ แก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ บีดสำหรับผู้ต้องการพลัง

#OHMHowie ผู้นำประจำกลุ่ม มีเหตุมีผล พาผองเพื่อนออกไปมอบความสุขให้ทุกคน บีดสำหรับผู้มีความมุ่งมั่น

และ #OHMFred ตัวตลกสนุกสนาน ทำให้คนรอบข้างหัวเราะ บีดสำหรับคนอารมณ์ดี

แต่ละคาแรคเตอร์มีอย่างละ 555 ชิ้น บรรจุในโดมแก้วพร้อมฐานไม้คอร์ก ครั้งนี้เลือกแบบได้ตามใจชอบ ไม่ต้องลุ้นใน Blind Bag แต่เห็นหน้าตาแสบ ๆ แล้วตัดใจเลือกแค่ตัวเดียวไม่ได้จริง ๆ ต้องจัดให้ครบทั้ง 3 แบบ

บีดคอลเลคชั่น#OHMGNOME ที่ OHM เริ่มทยอยออกมาเรื่อย ๆ ในหลากหลายรูปแบบ คราวนี้เป็น #OHMSumoOhmGnome ซูโม่ กีฬาลูกผู้ชาย ที่ต้องอาศัยทั้งรูปร่างใหญ่โต และจิตใจแข็งแกร่ง เอาชนะคู่ต่อสู้ ผู้ที่สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของการแข่งขันซูโม่ คือ ผู้พิชิตอุปสรรคอันยิ่งใหญ่

ทำไมกระต่ายอีสเตอร์ #OHMHoleyBunny ถึงได้รุ่งริ่งขนาดนี้ OHM ตั้งใจใช้ร่องรอยขาดวิ่นสื่อประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาสู่ชีวิต ความรัก การสูญเสีย ฝึกฝนให้อดทนแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อฉีกขาด สามารถปะชุนได้ เมื่อผิดพลาด ก็เริ่มต้นใหม่ได้เช่นเดียวกัน

บีด Holey Bunny เป็น #OHMBOTM ลำดับที่ 46 ที่ออกมาในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ เพื่อปลุกวิญญาณนักสู้ที่มีอยู่ในตัวของทุกคน ให้เดินหน้าต่อไป ไม่ยอมแพ้

#OHMHaddSai ชื่อ “หาดทราย” บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นบีด Thailand Exclusive อย่างแน่นอน มีจำนวนจำกัดเพียง 333 ชิ้น เท่านั้น บีดแก้วโรยผงทรายละเอียด 2 สี ทูโทน สีฟ้าของน้ำทะเลคู่กับสีขาวของหาดทราย แค่สัมผัสเบาๆ ก็ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ริมชายหาด บอกให้รู้ว่าเมืองไทยมีหาดทรายสวยอยู่หลายแห่งให้นึกถึง

บีดแก้วรูปทรงเหลี่ยมบาร์เรล ซิกเนเจอร์ของ OHM ที่แตกต่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เติมเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกระดับกับดีไซน์ใหม่ล่าสุด บีดแก้วรุ่น #OHMSLIMCOLLECTION ที่บางลงกว่าเดิม มีทั้งหมด 5 สี

 

#OHMPez สีชมพูหวานเหมือนลูกอม

#OHMMist สีฟ้าหมอกยามเช้า

#OHMSage สีเขียวของใบเซจ สมุนไพรช่วยผ่อนคลาย

#OHMApe สีม่วงองุ่น

#OHMSour สีแดง สุดเปรี้ยวซ่า

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.