ฉลองฮาโลวีน “ผีตาโขนปะทะกบกายสิทธิ์” ระวังให้ดี “สฟิงซ์ แมวผีสิง ตามมาหลอน”

ฉลองฮาโลวีน “ผีตาโขนปะทะกบกายสิทธิ์” ระวังให้ดี “สฟิงซ์ แมวผีสิง ตามมาหลอน”

ผีตาโขน งานเทศกาลในอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ที่โด่งดังไกลไปทั่วโลก จากประเพณีสู่งานศิลปะ ถ่ายทอดผ่านหน้ากาก และเครื่องแต่งกายหลากสีสันสวยงาม OHM เลือกผีตาโขนมาออกแบบเป็นบีด Thailand Exclusive

#OHMPHITAKHON บรรจุในแพคเกจจิ้งลายกล่องสานด้วยไม้ไผ่ วัสดุแบบเดียวกับที่ทำหน้ากากผีตาโขน รีบด่วน!! Limited Edition รุ่นนี้ มีขายเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น

บีดแก้วหลากสี #OHMGHOSTFESTIVAL ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชุดสีฉูดฉาดของเหล่าบรรดาผีตาโขน ที่ออกอาละวาดสร้างความสนุกสนานหรรษามากกว่าน่ากลัว บีดรุ่นนี้มีด้วยกัน 5 แบบ 5 สี ได้แก่ #OHMMarley, #OHMMogwai, #OHMMyrtle, #OHMMononoke และ #OHMMaeNak

รวมมิตรผีน่ารักแบบนี้ เห็นทีตัองจับมาร้อยเรียงใส่ให้ครบชุดคู่กับบีดหน้ากากผีตาโขน

BOTM No. 41 - #OHMMagicFrog บรรจุในกล่องรูปทรงพิเศษ มีเพียง 666 ชิ้น ... บีดกบคาบไม้เท้าวิเศษที่มีตราสัญลักษณ์โลโก้ OHM สามารถขอพรให้สมหวังดังใจทุกประการ ว่าแต่จะใช้ไม้เท้าวิเศษเสกกบให้เป็นเจ้าชาย หรือเสกเจ้าชายให้กลายเป็นกบดี

บีดแก้ว #OHMLilyPad ตัวบีดสีฟ้าใสเหมือนน้ำในสระ ข้างในเป็นลายใบบัวสีเขียว ต้องรีบหามาใส่คู่กันกับบีด #OHMMagic Frog

Puss แมวสายพันธุ์สฟิงซ์ รูปร่างผอมเพรียว หูทรงสามเหลี่ยม ผิวย่นเป็นคลื่น ขนสั้นจนมองเหมือนแมวหนังกลับ บางคนชอบในความแตกต่างไม่เหมือนใครของแมวสฟิงซ์ แต่บางคนมองว่ามันช่างน่ากลัวราวกับแมวที่หลุดออกมาจากสุสานฟาโรห์ OHM ดึงจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ออกมาเป็นบีด #OHMPuss เพราะในความเป็นจริง แมวสฟิงซ์เชื่อง เลี้ยงง่าย ขี้ประจบ และเป็นมิตรกับคนมากกว่าแมวสายพันธุ์อื่น

Twisted Bangle สีเงิน และ Dirty Twisted Bangle สีรมดำ เป็นกำไลข้อมือรุ่นยอดนิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสาวๆ ล่าสุด OHM ออกกำไลรุ่นใหม่ #OHMBlushedTwistedBangle สีโรสโกลด์ มาเอาใจสาวสายหวานเป็นพิเศษ สวยเก๋แบบนี้ต้องมีเอาไว้ร้อยบีดรุ่นโปรดที่สะสมไว้

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.