ถ้าหัวใจเป็นเครื่องจักรกล ผลิตผลที่ได้คือความรัก

ถ้าหัวใจเป็นเครื่องจักรกล ผลิตผลที่ได้คือความรัก

หัวใจให้คุณ #OHMBeads มอบ BBQ บีดหัวใจดวงใหม่ล่าสุด #OHMLoveMachine พิเศษกว่าทุกคอลเลคชั่นที่ผ่านมา หัวใจจักรกล มหัศจรรย์แห่งการเชื่อมต่อฟันเฟืองแต่ละชิ้นเข้าด้วยกันอย่างประณีต สามารถหมุนเข้า หมุนออก และหมุนกลับมาเป็นหัวใจดวงเดิม แพคเกจจิ้งกล่องเครื่องมือคอยเตือนให้เอาใจใส่หัวใจดวงนี้ให้ดีอยู่เสมอ
เครื่องจักรกลใช้เชื้อเพลิงขับเคลื่อน ยิ่งนานวันยิ่งต้องหมั่นบำรุงรักษา หัวใจก็ต้องการการดูแลไม่ต่างกัน เพื่อให้ได้ผลผลิตความรักมาเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย

 
บาริสต้า OHM ปรุงบีดกาแฟออกมาแล้วหลายคอลเลคชั่น ทั้งกาแฟดำ กาแฟนม แต่อากาศร้อนอย่างนี้ เห็นทีกาแฟปั่นดีที่สุด บีด #OHMFrappe เย็นเจี๊ยบ #OHMBOTM ลำดับที่ 50 ผสมกาแฟเข้มข้น นมสด น้ำเชื่อม ใส่น้ำแข็งตามลงไป ปั่นจนเนียนละเอียดเป็นเนื้อเดียว เทใส่แก้ว แล้วท็อปด้วยวิปปิ้งครีมขาวฟูฟ่อง ราดคาราเมลสีเหลืองทอง บีดแก้วกาแฟปั่นเฟรปเป้พร้อมเสิร์ฟแล้ว แค่ดูดครั้งเดียวก็จี๊ดขึ้นถึงสมอง
 

แม้จะยังมีการถกเถียงกันถึงต้นกำเนิดที่มาของแฮมเบอร์เกอร์ บางทฤษฎีว่าอาจเป็นอาหารในกองทัพมองโกลของเจงกิสข่าน บ้างก็ว่าชื่อบอกชัด มาจากเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ที่กลุ่มผู้อพยพชาวเยอรมันนำไปเผยแพร่ในอเมริกา พัฒนาต่อมาเป็นชีสเบอร์เกอร์ และกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอเมริกันที่แพร่หลายไปทั่วโลก OHM จัดความสุขคำโต หยิบขนมปังก้อนกลมประกบเนื้อเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ สอดไส้มะเขือเทศ ผักกาดหอม หอมหัวใหญ่ ชีสกับซอสมะเขือเทศฉ่ำทะลัก ไส้แน่นอัดจัดเต็มแบบไม่หวงเครื่อง จนออกมา เป็นบีด #OHMCheeseburger เห็นแล้วถึงกับต้องแอบกลืนน้ำลาย
 
แตงโมเป็นผลไม้มีฤทธิ์เย็น มีน้ำเป็นส่วนประกอบมากกว่า 90% ช่วยดับกระหาย เติมน้ำให้ร่างกาย อุดมด้วยวิตามิน บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ไฟเบอร์สูง และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ประโยชน์มากมายขนาดนี้ OHM จึงขอนำมาทำบีด #OHMWatermelon บีดแก้วสีสันสดใส ฐานสีเขียวเป็นเปลือกแตงโม เนื้อข้างในสีแดงสดฉ่ำน้ำน่ากิน มีลายจุดสีดำเป็นเม็ดแตงโมเล็ก ๆ หยิบมาใส่ในวันอบอ้าวให้ชื่นใจคลายร้อน
 
 
วันหยุดสุดสัปดาห์แสนสบาย อากาศแจ่มใส เตรียมของอร่อยจัดใส่ตะกร้าให้เต็ม แล้วยกครอบครัว ชักชวนเพื่อนฝูง คนรู้ใจ ออกไปปิกนิกในสวนกันดีกว่า ปูผ้าลายตาหมากรุกใต้ต้นไม้ใหญ่ นั่งเล่นกินลมชมวิว ชื่นชมดอกไม้ในสวนสวย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ กับขนมอร่อย นอนอ่านหนังสือเล่มโปรด พูดคุยหัวเราะไปกับเรื่องราวสัพเพเหระ หรือจะเล่นเกมแข่งกันก็สนุกดี OHM ถ่ายทอดบรรยากาศแสนสบายดีไซน์เป็นบีดแก้ว #OHMParkview สีเขียวของต้นไม้ในสวน ที่มองไปทางไหนก็สบายตา อบอวลไปด้วยความสุข

มอสซาเรลลาชีส โรยบนหน้าพิซซ่า ยืด เยิ้ม เหนียว นุ่ม พาร์เมซานชีส เค็มๆ มันๆ ขูดใส่สลัด ปรุงรสพาสต้า บลูชีส กลิ่นแรงรสเข้ม กินคู่กับไวน์ บรีชีส เนื้อสัมผัสนุ่มนวลแทบละลายในปาก เนยแข็งรสเลิศสารพัดชนิด เบื้องหลังแรงบันดาลใจแสนอร่อย กลายเป็นบีดแก้ว #OHMCheesy ดูดีๆ เหมือนมีชีสเยิ้มอยู่ข้างในตัวบีด เผลอกินชีสมากเกินไป อาจน้ำหนักขึ้นได้ แต่บีดเนยแข็งของ OHM การันตีใส่ยังไงก็ไม่อ้วน
เห็นและเป็นอยู่เช่นนั้นตลอดกาล คอนเซ็ปต์ที่ OHM ตั้งใจออกแบบ #OHMSeeforever บีดแก้วดวงอาทิตย์ฉายแสงบนท้องฟ้า เพื่อบอกเล่าสัจธรรมแห่งธรรมชาติที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทุกวัน ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก และตกทางทิศตะวันตก เป็นเช่นนี้เสมอตลอดมา ดวงอาทิตย์ขึ้น เป็นจุดหมายแห่งการเริ่มต้น ดวงอาทิตย์ตก เพื่อให้มีเวลาคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมา แล้วก็วนเริ่มต้นวันใหม่ เหมือนสุข ทุกข์ ล้วนไม่อยู่กับเราตลอด เวียนผ่านเข้ามา แล้วก็ผ่านไป

บีดแก้ว #OHMLazylawn ความรู้สึกผ่อนคลายที่ OHM อยากให้ทุกคนได้สัมผัส พักจากงานกองใหญ่ตรงหน้า ปลดปล่อยร่างกายสบายๆ ถอดรองเท้าที่บีบรัดแน่นออก แล้วลงไปเดินเล่นในสนามหญ้านุ่มๆ ให้เท้าเปลือยเปล่าได้สัมผัสอากาศ และหยาดน้ำที่ค้างบนยอดหญ้า จะรู้สึกโปร่งโล่งเบาสบายอย่างไม่น่าเชื่อ การเดินเท้าเปล่าบนผืนหญ้า นอกจากเป็นการออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยบำบัดโรค เพราะร่างกายจะปลดปล่อยไฟฟ้าสถิตลงดิน ทำให้เกิดความสมดุลภายใน กระตุ้นความกระปรี้กระเปร่า ดึงพลังชีวิตกลับคืนมา
 
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.