นั่งไทม์แมชชีน เจาะเวลาหาอดีต ทะลุมิติสู่อนาคต

นั่งไทม์แมชชีน เจาะเวลาหาอดีต ทะลุมิติสู่อนาคต

การเดินทางข้ามเวลาดูจะเป็นสิ่งเหนือจินตนาการ ท้าทายความพยายามของมนุษย์ ให้ประดิษฐ์คิดค้นเครื่องมือ หรือยานพาหนะที่จะพาย้อนกลับไปสู่อดีต หรือมุ่งหน้าสู่อนาคต เรื่องราวเหล่านี้ได้รับการถ่ายทอด และปรากฏอยู่ในงานวรรณกรรมมากมายนับไม่ถ้วน ท่องเวลาไปกับนวนิยายแนววิทยาศาสตร์เรื่อง The Time Machine ของ เอช. จี. เวลส์ ที่เขียนตั้งแต่ปี 1895 หรือกระโดดเข้าลิ้นชักโต๊ะของโนบิตะ ผ่านอุโมงค์กาลเวลาในการ์ตูนโดราเอมอน หรือจะตามแม่มณีจันทร์ ในทวิภพ เดินทางผ่านกระจกไปจนพบรักกับชายในฝัน



#OHMBeads สร้างบีดยานรูปกระสวย TIME MACHINE พาทุกคนเดินทางข้ามเวลาตามใจคิด ว่าแต่จะไปไกลแค่ไหนกันดี ย้อนไปถึงโลกยุคไดโนเสาร์ หรือกลับไปนึกถึงความหลังในวัยเด็ก หรือจะตะลุยอวกาศในโลกอนาคต สนุกสนานไปกับจินตนาการ แม้ในความเป็นจริง ยังย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต หรือดูอนาคตล่วงหน้าไม่ได้ ใส่บีด #OHMTimeMachine แล้วมีความสุขกับปัจจุบัน เพราะนั่นคือสิ่งที่เป็นจริง และเป็นไปได้โดยไม่ต้องรอ




#OHMWalkTheWalk บีด Thailand Exclusive ฝีมือการออกแบบของ LHONG@OHM ซึ่งมีที่มาจากรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีแดงคู่แรกในชีวิต ที่ซื้อจากเงินเก็บของตัวเอง ตั้งแต่เมื่อตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม ด้วยความดีใจที่ได้เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียน ใส่แล้วมั่นใจ ยิ่งใส่ยิ่งชอบ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เกิดอาการหลงเสน่ห์รองเท้าหุ้มข้ออย่างถอนตัวไม่ขึ้น จึงเริ่มเก็บสะสมมาเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็ได้กลายเป็นแรงผลักดันให้ดีไซน์ออกมาเป็นบีดรูปรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสุดคลาสสิก และเก๋ไก๋ด้วยแพคเกจจิ้งที่เหมือนกับกล่องรองเท้าจริง เห็นแล้วต้องรีบเก็บสะสมไว้เป็นรองเท้าคู่ใจอีกคู่หนึ่ง




Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.