ย้อนอดีต ทำนายอนาคต

ย้อนอดีต ทำนายอนาคต

ฮือฮา อึ้งทึ่ง กันไปทั้งวงการ ทันทีที่ #OHMTAROTCARDS บีดไพ่ทาโรต์ออกสู่ตลาด ทั้งแบบสำรับใหญ่ครบเซ็ต และบีดแก้วแยกขายเดี่ยว

Major Arcana - สำรับหลัก เป็นเรื่องของโชคชะตาฟ้าลิขิต ควบคุมเปลี่ยนแปลงได้ยาก ดีไซน์ออกมาเป็นบีดเงินครบทั้งสำรับ 22 ใบ เช่น #OHMTHEFOOL การเริ่มต้น #OHMTHEWORLD ความสำเร็จ #OHMTHE SUN ชื่อเสียงเกียรติยศ #OHMTHELOVERS ความรัก เป็นต้น ไพ่ทาโร่ต์สำรับ OHM แต่ละใบมีสัญลักษณ์ รายละเอียด และความหมายเช่นเดียวกับไพ่ทาโรต์สำรับจริง สามารถเปิดทำนายทายโชคชะตาอนาคตได้เช่นเดียวกัน

Minor Arcana - สำรับรอง แทนสิ่งที่เกิดจาการการกระทำ ความคิด และอารมณ์ของแต่ละคน สามารถหลีกเลี่ยงป้องกันได้ บีดแก้ว 4 ดีไซน์ ประกอบด้วย ถ้วย #OHMCUPS บอกเรื่องราวความรัก เหรียญ #OHMCOINS หมายถึงเงินทอง ไม้เท้า #OHMWANDS คือหน้าที่การงาน และดาบ #OHMSWORDS เกี่ยวข้องกับปัญหาอุปสรรค

เลือกไพ่ใบนำโชคร้อยใส่สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละวัน หรือจะใส่ให้ครบทั้งสำรับ เอาไว้เปิดคำทำนายทายอนาคตพร้อมรับโชคทุกวัน

Bead of The Month No.43 #OHMBeads เลือกสรรส่งท้ายปีด้วยบีด #OHMGRAMOPHONE รูปหีบเสียงพร้อมลำโพง ความคลาสสิกที่เหนือกว่าเทคโนโลยี ค่อยๆ บรรจงวางเข็มลงบนจานเสียง ปล่อยให้แผ่นหมุนไปอย่างช้า ๆ รอเวลาฟังเพลงโปรด ย้อนรำลึกเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา

พิเศษตรงที่มือหมุนด้านข้าง และตัวแผ่นเสียงสามารถหมุนได้จริง Limited Edition รุ่นนี้มี 555 ชิ้น เท่านั้น แต่ละชิ้นมีโค้ดซีเรียลนัมเบอร์ คู่มากับใบ Certificate ที่ทำเป็นรูปแผ่นเสียง บรรจุในกล่องเหล็กสุดคูล เหมาะเจาะลงตัวสำหรับมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

“คนไทยถึงแม้จะไม่มีอาวุธในมือ มีเพียงสองมือเปล่า ก็ยังคงพิษสงรอบตัว” พระเจ้ากรุงอังวะตรัสชมนายขนมต้ม นักมวยไทยในตำนานตั้งแต่เมื่อครั้งกรุงศรีอยุธยา ที่สามารถชกชนะนักมวยพม่าต่อเนื่องกว่า 10 คน จนถึงวันนี้จิตวิญญาณมวยไทยคงความแข็งแกร่งห้าวหาญไว้ไม่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งยังได้รับการยอมรับในระดับสากลว่า เป็นศิลปะการต่อสู้ซึ่งใช้ร่างกายเป็นอาวุธที่มีอานุภาพสูงสุด

OHM Thailand ภูมิใจเสนอบีดชุดพิเศษ #OHMMUAYTHAI ที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น มี 5 ชิ้น ได้แก่ #OHMHitandKick บีดกระสอบทราย #OHMIntheRing บีดสังเวียนเวทีมวย #OHMSiamShorts บีดกางเกงนักมวย #OHMChampion บีดแก้วสีดำทองที่สื่อถึงความเข้มแข็ง และ #OHMMongkhon บีดมงคล เครื่องสวมศรีษะนักมวย มีทั้งขายแยกชิ้น และเป็นเซ็ต Limited Edition 111 ชุด บรรจุในกล่องสีดำลายทอง ขายพร้อมน้ำมันมวย เอาไว้ทาถูแก้เคล็ดขัดยอก

พกหินดีกว่าพกนุ่น และ เย็นเหมือนฟักหนักเหมือนหิน สุภาษิตไทยหลายบทเปรียบเปรยหินแทนความหนักแน่นมั่นคง เช่นเดียวกับ #OHMSTONY บีดแก้วสีเทาลายก้อนหินสีขาว เรียบแต่เท่ แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ OHM ไปไหนต้องพกไว้ เตือนใจให้เข้มแข็งหนักแน่นมั่นคงดั่งหินผา

เมื่อฤดูเก็บเกี่ยวมาถึง ทุ่งข้าวสีทองอร่ามปลิวไสวกลางสายลม สะท้อนประกายแดดระยิบระยับงามจับตา ภาพแห่งแรงบันดาลใจที่ OHM นำมาสร้างสรรค์เป็นบีดแก้วสีขาวลายรวงข้าว #OHMFEEDTHEFUTURE ภาพท้องทุ่งที่เห็นตรงหน้า คุณค่าไม่ใช่เพียงแค่ความงาม แต่ข้าวยังหล่อเลี้ยงชีวิตผู้คนบนโลกใบนี้ OHM ตั้งใจมอบ 25% ของรายได้จากการจำหน่ายบีด FEED THE FUTURE ให้กับองค์กร No Kid Hungry เพื่อส่งเสริมให้เด็กทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ น้องอิ่มท้อง คุณอิ่มใจได้ใส่บีดสวย แล้วยังอิ่มบุญไปพร้อมกันด้วย

หลังจาก OHM WHIP BRACELET ออกมาครั้งแรกในงานฉลองครบรอบ 10 ปี OHM10 ที่นิวออลีนส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็ว

กลับมาอีกครั้ง #OHMWHIPBRACELET สร้อยข้อมือหนังสีน้ำตาลเข้ม ที่สามารถนำมาใส่เข้าคู่กับหัวสร้อยโลโก้ OHM และหัวสร้อยรุ่น Y ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ หัวปลาหมึกยักษ์ #OHMOctopusY หัวมังกร #OHMDragonY หัวกิ้งก่าคาเมเลียน #OHMChameleonY ที่ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของ

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.