รอผ่านวันร้าย ดอกไม้กลับมาผลิบาน เราจะซ้อนท้ายออกเดินทางไปด้วยกัน

รอผ่านวันร้าย ดอกไม้กลับมาผลิบาน เราจะซ้อนท้ายออกเดินทางไปด้วยกัน

ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 ไม่เหมือนกับปีไหน ๆ ถนนทุกสายว่างเปล่าไร้ผู้คน ดอกไม้บานไร้ผู้ชื่นชม ทั้งโลกเผชิญกับเหตุการณ์ร้าย ที่ไม่มีใครตอบได้ว่าจะจบลงเมื่อใด เป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก หวาดกลัว ท้อแท้ หรือนี่คือบททดสอบความแข็งแกร่งเป็นอันหนึ่งอันเดียวในหัวใจคน เจ็บให้จบ เราจะฝ่าฟัน และผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน รอเวลาให้ความทุกข์เลือนหาย ดอกไม้กลับมาผลิบานในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อถึงวันนั้น OHMBeads ขอคืนชีวิตชีวากลับมาอีกครั้งกับบีดแก้วทรงบาง
คอลเลคชั่น #OHMSpring2020


บีดแก้วเกล็ดน้ำแข็งขาวโพลน #OHMFrost หิมะละลาย ความหนาวคลายลง ฤดูใบไม้ผลิสัญลักษณ์แห่งความหวัง ที่ทุกคนต่างรอคอยเดินทางมาถึง อากาศอบอุ่นภายนอก ความสวยงามที่เห็นเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นจริงหนาวเยือกยิ่งกว่าอุณหภูมิในฤดูหนาว มองไปทางไหนเห็นแต่ความเศร้าครอบลุมทั่วทุกหนแห่ง
 
 
 
 
สิ่งเลวร้ายที่ย่างกรายเข้ามา ไม่ต่างจากเมฆหมอกปกคลุมท้องฟ้าจนมืดมิด สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความทุกข์ของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นความรู้สึกร่วมกันของเพื่อนมนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้ สักวันเมื่อเมฆหมอกผ่านพ้น แสงสว่างบนท้องฟ้าจะคืนกลับมาให้เห็น เหมือนเฉดประกายทองที่ซ่อนอยู่ข้างในบีดแก้ว #OHMHaze
 
 
 
บีดแก้ว #OHMHole ต้องหาลูกกุญแจที่ตรงกับแม่กุญแจ จึงจะสามารถไขออก แม้วันนี้อาจยังหาคำตอบไม่ได้ว่า จะแก้ไขสถานการณ์เลวร้ายให้ผ่านไปได้อย่างไร สิ่งที่ทำได้คือ ผู้มีหน้าที่ทำไปตามหน้าที่ คนที่เหลือให้กำลังใจ ให้ความร่วมมือ คนเดียวคงทำอะไรไม่ได้มากนัก ทุกมือต้องร่วมกัน จึงจะสำเร็จ แม้ไม่อาจจับมือในช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง แต่ขอให้เชื่อใจว่า เราจะไม่ทิ้งกัน
 
 
 
 
#OHMKey บีดแก้วที่ย้ำเตือนว่า ตัวเราคือกุญแจดอกสำคัญที่จะไขไปสู่อนาคต ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อความอยู่รอด อย่ายอมแพ้ ดูแลตัวเอง และคนอื่น ๆ สู้ไปด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้หนักหนา เป็นชะตากรรมที่ต้องฟันฝ่า รักษากายใจให้แข็งแรง วันพรุ่งนี้อยู่อีกไม่ไกล
 
 
 
 
บีดแก้วสีเขียว #OHMTurn ที่มองเห็นร่องรอยสีดำทั่วทั้งบีด แทนการต่อสู้ อดทนจนสุดทาง สุดท้ายเรื่องร้ายต้องยุติ รวมพลังกลับมายืนหยัดอีกครั้ง ก้าวเดินครั้งใหม่ด้วยหัวใจเข้มแข็ง เหมือนต้นไม้ที่กลับมางอกงามอีกครั้งหนึ่ง
 
 
 
 
เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 สิ้นสุดลง โรงงานผลิตชิ้นส่วนเรือ และเครื่องบินรบ หันมาคิดค้นยานพาหนะขนาดเล็กอย่างรถสกูตเตอร์ ที่มีขนาดกระทัดรัด ประหยัดน้ำมัน และราคาไม่แพง จนเกิดเป็นกระแสครองใจคนหนุ่มสาวในช่วงทศวรรษ 1950 กลายเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์สไตล์คลาสสิกที่โลดแล่นผ่านกาลเวลามาจนถึงปัจจุบัน จากของตอบโจทย์การใช้งาน กลายเป็นของสะสมที่ผู้คนคลั่งไคล้ ทั้งยังมีรุ่นใหม่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ แม้จะได้รับการปรับโฉมให้เข้ากับยุคสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับ OHM ที่นำความคลาสสิกมาสร้างเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวให้บีด #OHMRideAlong คนรักสกู๊ตเตอร์ต้องมีไว้ซัอนท้ายไปกับคนรู้ใจ


ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2015 OHM เคยมีบีดแก้วรูปยางรถยนต์ #OHMRolledOver ออกมาครั้งหนึ่งแล้ว ด้วยเท็กซเจอร์เหมือนยางจริง ทำให้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว รุ่นใหม่ทรงบางลงกว่าเดิม เพราะป็นยางรถสกู๊ตเตอร์





สำหรับผู้ที่ห่วงความปลอดภัย และรักษากฎจราจร ต้องไม่ลืมบีดหมวกกันน็อก #OHMStaySafe แต่มีไว้เฉพาะสำหับเซ็ต Limited Edition 99 ชุด เท่านั้น แถมพกด้วยพวงกุญแจอีกคนละอัน หมดแล้ว หมดเลย ซ้อนท้ายรถสกู๊ตเตอร์ออกเดินทางไปด้วยกัน ปล่อยให้สายลมแห่งความสุขปะทะใบหน้าให้ชื่นใจ




Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.