สิ่งไม่ดีทิ้งไปกับปีเก่า เดินหน้ารับโชคดีตลอดปีใหม่

สิ่งไม่ดีทิ้งไปกับปีเก่า เดินหน้ารับโชคดีตลอดปีใหม่

OHM เปิดศักราชปีกุน ปีสุดท้ายในรอบนักษัตร ด้วย BOTM ลำดับที่ 44 #OHMYEAROFTHEPIG บีดต้อนรับปีหมู เพราะหมูคือตัวแทนของความสมบูรณ์พูนสุข อยู่ดีกินดี หมู OHM ตัวอ้วนกลมน่ารักยิ้มตาหยีมาพร้อมกับคำอวยพรให้ทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในปีหมู เป็นเรื่องง่าย ๆ สบาย ๆ หมู ๆ

หมูน้อยนำโชค 888 ชิ้น เปิดให้ครอบครองเป็นเจ้าของ นอกจากบีดเงิน OHM YEAR OF THE PIG ยังมีบีดพิเศษทอง 18K เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ชื่นชอบความหรูหรา และแตกต่าง
#OHMGongXiFaCai ขอให้ร่ำรวย คำมงคลที่อวยพรกันในวันตรุษจีน เมื่อเทศกาลนี้มาถึง แน่นอน #OHMBeads ไม่พลาดที่จะนำบีดออกมาร่วมเฉลิมฉลอง ในปีนี้คือ บีด OHM GONG XI FA CAI ที่ตั้งใจออกมาเรียกทรัพย์รับโชค ให้ทุกคนรวย ๆ เฮง ๆ
หนึ่งชุดมี 4 ชิ้น 2 ชิ้นแรกเป็นบีดเงิน รูป #OHMGnome คู่ชาย-หญิง ในชุดจีน นอกจาก Gnome จะเป็นตุ๊กตาคนแคระประดับสวนให้สวยงาม ตามตำนานยังบอกว่า Gnome คือ ภูติน้อยที่มีความรู้แตกฉานในทุกเรื่อง และอีก 2 ชิ้น เป็น บีดแก้วส้ม ผลไม้นำโชค เพราะส้มในภาษาจีนออกเสียง ไต้กิก ไต้ แปลว่า ใหญ่ กิก แปลว่า มงคล ไต้กิกหมายถึงมหามงคลอันยิ่งใหญ่ ชาวจีนจึงนิยมมอบส้มเหมือนมอบโชคลาภให้แก่กัน
อย่างนี้เห็นทีต้องรีบหาบีด OHM GONG XI FA CAI มาใส่เสริมสิริมงคลกันเสียแล้ว
เนื่องจากบีดไดโนเสาร์ คอลเลคชั่น #OHMRAWR ที่ชาว OHMie ให้การตอบรับ และชื่นชอบเป็นพิเศษ สู่บีด #OHMDRAGONSKULL ที่ OHM ดีไซน์ออกมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของทุกคน
พร้อมบีดแก้ว 3 แบบ ที่ออกแบบให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นธรรมดา ได้แก่ #OHEDRAGONBLOOD สีอ่อน #OHMDRAGONSKIN สีเข้ม ผิวขรุขระ และ #OHMDRAGONBONE สีเข้ม ผิวเรียบ
สำหรับนักสะสมที่เก็บคอลเลคชั่น RAWR งานนี้บอกได้คำเดียวว่า พลาดไม่ได้
เมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ก่อนจะมีเครื่องมือพยากรณ์อากาศ เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ในรัฐเพนซิลเวเนีย อาศัยตัวกราวด์ฮอก สัตว์ฟันแทะตระกูลเดียวกับกระรอก ทำหน้าที่เป็นนักพยากรณ์อากาศ วัน Groundhog Day ซึ่งตรงกับวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถ้าเจ้าตัวกราวด์ฮอกโผล่จากโพรงไม้ และออกไปหากินทันที หมายความว่าฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึงในไม่ช้า แต่ถ้าตัวกราวด์ฮอกออกจากโพรง แล้วเห็นเงาตัวเอง แสดงว่าฤดูหนาวยังคงยาวนานออกไป OHM จับเอาความน่ารักของตัวกราวด์ฮอกมาออกแบบสร้างสรรค์เป็นบีด #OHMTOOTHY ที่ใส่แล้วสดชื่นสดใสเหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ แม้ว่าเมืองไทยจะตรงกันข้าม เพราะไม่อยากให้ฤดูหนาวที่แสนเย็นสบายผ่านไป แต่หน้าตาทะเล้นของเจ้ากราวด์ฮอก ก็ช่วยให้เย็นใจคลายร้อนลงไปได้เยอะ
โชคดีเพราะมีผู้คุ้มครอง WINGS OF PROTECTION เคยเป็น BOTM ที่ถูกใจใครหลายคน จน OHM ต้องนำ #OHMWINGSOFPROTECTION2 ออกมาให้ชื่นชมกันอีกครั้ง และยังคงเป็นรูปผีเสื้อกางปีกออกปกป้องให้ความปลอดภัย สามารถนำมาร้อยใส่ได้สวยไม่แพ้กันทั้งสร้อยคอ และสร้อยข้อมือ
OHM WINGS OF PROTECTION 2.0 บรรจุในกล่องรูปผีเสื้อสะดุดตา บีดรุ่นแรกหมดไปอย่างรวดเร็ว ไม่อยากพลาดอีกเป็นครั้งที่สอง คงต้องรีบหน่อย เริ่มต้นปีกับสิ่งดี มีผู้ดูแลปกปักรักษา
ปีเก่าผ่านไป เหลือทิ้งไว้แต่อดีตที่น่าจดจำ และบางสิ่งที่อยากลบมันทิ้งไป ปีใหม่เดินทางผ่านเข้ามา ชีวิตยังคงต้องขับเคลื่อน และเดินหน้าต่อไป ผ่านอุปสรรคที่รออยู่ข้างหน้า ลิ้มรสทั้งความทุกข์ และความสุข
บางถ้อยคำที่มีความหมาย OHM ถ่ายทอดผ่าน #OHMWISDOMTEXTS บีดแก้วสีงาช้างตวัดวาดหมึกสีเทาจากปลายพู่กันจีนอย่างงดงาม แต้มด้วยจุดสีแดง เหมือนคำสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเอง ใช้ชีวิตทุกวันให้คุ้มค่า และมีคุณค่า ทำในสิ่งที่ตั้งใจจะได้ไม่เสียดายกับสิ่งที่ไม่ได้ทำ
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.