หัวใจพังไม่เป็นไร OHM ซ่อมได้

หัวใจพังไม่เป็นไร OHM ซ่อมได้

จักรยาน โต๊ะ เก้าอี้ ทีวี ตู้เย็น เสียหายหักพังไป ช่างฝีมือดีมีเครื่องมือพร้อมก็ซ่อมได้ แล้วหัวใจคนล่ะ ถ้าพังไป ยังซ่อมแซมให้กลับดีดังเดิมได้อยู่หรือเปล่า #OHMBeads เก็บรวบรวมเศษเสี้ยวหัวใจที่กระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย นำมาตรึงไว้ด้วยหมุดตัวเล็กทีละตัวๆ จนหัวใจกลับมารวมเป็นดวงเดียวกัน กลายเป็น #OHMBOTM ลำดับที่ 49 #OHMMendedHeart จำนวน 555 ชิ้น บรรจุในแพคเกจจิ้งกล่องสังกะสีเรียบเก๋ แม้วันนี้หัวใจอาจยังมีร่องรอยลึกให้เห็นอยู่ แต่เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งจนหายดี

สีม่วง เป็นสีที่อยู่ตรงกลางระหว่างสีโทนร้อนกับสีโทนเย็น จึงสามารถใช้สีม่วงผสมผสานได้กับสีทั้งสองโทน หรือสีม่วงเป็นสัญลักษณ์แทนความลึกลับ เพราะเหตุนี้จึงทำให้บีดแก้วโทนสีดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งสียอดนิยมของ OHM อย่างเช่นบีดแก้ว Purple Haze ที่กลายเป็นของหายาก จนต้องมี #OHMHazyStripes เป็น Thailand Exclusive ตามออกมา บีดแก้วสีม่วงพันรอบด้วยลายเส้นสีม่วงอมชมพู ที่ดูแล้วคนรักสีม่วงต้องต้องร้องว้าว

จากบีด Gnome อเมริกา สแกนดิเนเวีย จีน ไทย ครั้งนี้ถึงคิวของประเทศญี่ปุ่น #OHMGnomeChan กับ #OHMOGKun ในเครื่องแต่งกายโบราณชุดประจำชาติ

โนมจังสวมชุดกิโมโนผ้าไหมลายดอกบ๊วยบานรับต้นฤดูใบไม้ผลิ เสื้อซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ รัดด้วยสายโอบิบริเวณกลางลำตัว ติดดอกไม้ถักที่ผมอย่างประณีตงดงาม ส่วนโอจีคุงสวมกิโมโนไหมกับกางเกงฮากามะทับด้วยเสื้อคลุมยาวฮาโอริอีกชั้นหนึ่ง และเป็นธรรมเนียมของ OHM Gnome ทุกประเทศ ที่จะต้องสวมหมวกทรงแหลม ทั้งคู่หน้าตาใจดีมีรอยยิ้มระบายอยู่บนใบหน้า อยู่ในท่านั่งคุกเข่าราบ เรียบร้อยตามแบบฉบับของชาวอาทิตย์อุทัย

OHM จับจุดเด่นของการ์กอยล์ รูปหินแกะสลักที่มักพบเห็นอยู่ตามโบสถ์ และมหาวิหารแบบกอธิค ยุคกลาง ดีไซน์ออกมาเป็นบีด #OHMGargoyle ในอิริยาบถที่เหมือนจริงราวกับมีชีวิต

OHM นำบีดแก้วทรงบางกลับมาเอาใจสาวๆ อีกครั้ง กับ 5 สีสันสดใสให้ความรู้สึกเบิกบาน เห็นแล้วนึกถึงธรรมชาติที่อยู่รอบตัว

#OHMLawn บีดแก้วสีเขียวสดชื่น เหมือนสนามเรียบสวยที่เพิ่งตัดหญ้าเสร็จใหม่ๆ อยากชวนกันออกไปนั่งปิกนิก

#OHMPath บีดแก้วสีน้ำตาลเคร่งขรึม คือ ทางเดินในชีวิตที่ทอดยาวไกลออกไปไม่สิ้นสุด ปลายทางคือจุดหมาย แต่อย่าละเลยสิ่งสวยงามสองข้างทาง

#OHMSun บีดแก้วสีเหลืองสว่างไสว สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของแสงอาทิตย์ยามเช้า ที่ช่วยชาร์จพลังให้พร้อมสู้ต่อไม่ท้อถอย

#OHMKoi บีดแก้วสีส้มสด ราวกับปลาคาร์ฟแสนสวยกำลังว่ายอยู่ในน้ำใสสะอาด ในภาษาญี่ปุ่น KOI หมายถึงปลาคาร์ฟ

#OHMDeep บีดแก้วสีน้ำเงินเข้ม ดังสีของมหาสมุทรสุดลึกล้ำ เปรียบดังจิตวิญาณของคนที่ต้องใช้เวลาค้นหาทั้งชีวิต

ก่อนหน้านี้ OHM เคยนำสายหนังโทนสีน้ำตาลออกมาแล้ว 2 รุ่น ทั้งสีน้ำตาลเข้ม Mocha แสะสีน้ำตาลอ่อน Tan ล่าสุดเป็นสายหนังสีน้ำตาลแดง #OHMBrownOhmWhipBracelet ความยาว 66 ซม. ใส่เป็นสร้อยคอก็มีสไตล์ หรือพันทบกันเป็นสร้อยข้อมือก็ได้ตามใจชอบ เพิ่มความเท่เกี่ยวไว้ด้วยตะขอหัวสร้อยรูปต่าง ๆ

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.