BOOGILY HEADS SET

BOOGILY HEADS SET

 

BOOGILY HEADS SET

 “กัส ฟิงก์” พาเหล่า BOOGILY HEADS กลับมาอีกรอบ แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยแนวคิด และรูปแบบงานที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้ OHM มีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินแนวเซอร์เรียลชาวอเมริกัน “กัส ฟิงก์” มาแล้วหลายคอลเลคชั่น ทั้ง BOOGILY HEADS และ BEASTIES ทุกคอลเลคชั่นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และกลายเป็นบีดหายากที่มีคนเรียกร้องมากที่สุด จึงเกิด #OHMBoogilyHeads เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เซ็ตนี้มี 5 แบบ ได้แก่ FUTOROTWINKSMILQPHANTGIG บรรจุในแพคเกจจิ้งสีสันสดใส มีแผ่นพับแนะนำแต่ละคาแรคเตอร์ ที่พิเศษคือถ้าซื้อครบเซ็ต นอกจากจะได้ใบรับรองที่มีลายเซ็นของ “กัส ฟิงก์” แล้ว ยังจะได้รับบีด QUALLY เพิ่มอีก 1 ชี้น เป็นบีดชิ้นเดียวที่ไม่แยกขายเดี่ยว ๆ ต้องซื้อยกเซ็ตเท่านั้นจึงจะได้ไว้ครอบครอง มีจำนวนจำกัดเพียง 111 ชุด เท่านั้น

                             

TWINKS นกสีเขียวบินไม่ได้ แถมยังไม่ได้เฉลียวฉลาดมากมายนัก แต่เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความไร้เดียงสา ที่ดึงออกมาเป็นเสน่ห์ในชีวิตประจำวันแก่ผู้พบเห็น #OHMTwinks อาศัยอยู่ในกองขยะของหมู่บ้าน Boogilyville คอยเฝ้าสังเกตการณ์ในยามเกิดเหตุฉุกเฉินเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ต้องการอย่างทันท่วงที ถึงแม้จะยังไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าจะช่วยอย่างไร แต่ทุกสิ่งทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ

 

 

MILQ มีหลายสิ่งมองดูคล้ายปีศาจ ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกว่านั่นเป็นภาพลวงตา เขาเป็นเพียงแค่กระทิงสีแดงเท่านั้นแหละ #OHMMilq เป็นเพื่อนสนิทกับ TWINKS ทั้งคู่ต่างล่วงรู้ถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในขณะที่คนอื่นได้แต่คาดเดาเท่านั้น MILQ ฉลาดในการคิดสร้างสรรค์ ปัญญาเฉียบแหลมฉับไวเมื่อถูกกระตุ้นท้าทาย

 

 

FUROTO หนึ่งใน Boogily ที่มักมีความเข้าใจผิดคิดว่า เป็นเอเลี่ยนอวกาศเดินทางมาจากอีกจักรวาลหนึ่ง คงเพราะเขามีความสามาถพิเศษในการเล่นโต้คลื่นลาวาได้โดยเนื้อตัวไม่ไหม้เกรียม ถึงแม้เห็นกันในตอนแรกอาจไม่ถูกชะตาเท่าไรนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกคนจะตระหนักในความสำคัญ และรับรู้ถึงความพิเศษของ #OHMFuroto

 

 

PHANT ผู้เล่นด้วยหัวใจ เป็นผู้นำในทุกหนแห่งที่ไป ต่อให้ไม่ติดตาม แต่แค่เฝ้าดูเขาทำหน้าที่ให้กำลังใจผู้อื่นแบบสุดตัว ก็ดูเหมือนจะมองเห็นชีวิตอันแสนมหัศจรรย์ที่อยู่รอบตัว มันคือพลังอันแสนพิเศษที่พวกเขาต่างค้นหา และต้องการมีไว้ ตัวของ #OHMPhant คือความรู้สึกดี ๆ เหล่านั้น

 

#OHMGig ถึงจะทึ่ม แต่ร่าเริงเบิกบาน นี่คือคุณสมบัติของ Boogily ตัวแรกที่อาศัยอยู่ในน้ำ ชอบแบ่งปันความสุขสนุกสนานทุกเมื่อที่มีคนต้องการกำลังใจ แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้มีชีวิตง่ายดายแต่อย่างใด เคยเผชิญกับช่วงเวลาเลวร้าย แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ เรื่องราวเหล่านั้นกลับกลายเป็นความหวังให้กับคนอื่น ๆ
 
 
QUALLY กับการผจญภัยอันเร้นลับ เคยเข้าไปในถ้ำที่ลึกที่สุด และอยู่ไกลแสนไกล เพราะเขาไม่ใช่พวกชอบการพักผ่อน หรือ การทำงาแบบนธรรมดา ทั่วไป แต่มองหาวันเวลาที่จะพาไปไหนต่อไหนด้วยจิตวิญญาณแห่งความหลงใหลในการเดินทาง #OHMQually ชอบเวลาที่เหล่า Boogily ต้องการค้นหาบางสิ่งบางอย่าง หรือเวลาที่มาพร้อมกับแขกคนสำคัญ
 
 
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.