SHITTY OHM ชีวิตก็แค่เรื่องขี้ๆ

SHITTY OHM ชีวิตก็แค่เรื่องขี้ๆ

เพราะชีวิตคือชีวิต ต่อให้ดีสักแค่ไหน ก็หนีไม่พ้นเรื่องห่วยแตกอยู่ดี และนั่นคือที่มาของคอนเซ็ปต์คอลเลคชั่น #ShittyOHM แค่ชื่อกลิ่นก็ลอยมาตามลม New Arrivals กับบีด 5 แบบ ถึงจะเหม็น แต่เมื่อหลีกไปไม่พ้น OHM เลยขอเทิร์นให้บรรเจิดไปเลยดีกว่า

บ่อยครั้งไอเดียดีๆ เกิดแบบทันทีในห้องน้ำ ถ้าอย่างนั้นขอเชิญเข้าสู่ #OHMTheOffice บีดรูปห้องน้ำโบราณใจกลางป่า เข้ามาเลย ประตูเปิดได้

ค่อยๆ ถ่ายทอดความคิดออกมา จtเป็น #OHMHardProduct หรือ #OHMSoftProduct ตามแต่สะดวก

ผลผลิตออกมาเสร็จสิ้นดังใจ จึงบรรจงใช้บีด #OHMMeetingNotes ชำระให้สะอาดหมดจด

เดินออกมาแบบโล่งสบายพร้อม #OHMFiveIdeas บีดแก้วมูราโน่ลายนี้รับรองไม่มีซ้ำ

นานทีจึงจะมีโอกาสเข้าไปเดินย่ำอยู่ในป่าใหญ่ อย่าเพิ่งรีบกลับออกไป ลองเดินต่อเข้าป่าลึกอีกสักนิด บางทีอาจได้พบกับบางสิ่งที่ชวนให้ประหลาดใจ… #OHMLeafy บีดแก้วมูราโนสีน้ำตาลเข้มราวกับเปลือกของต้นไม้ใหญ่ ประดับด้วยใบไม้สีเขียวสด OHM ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติออกมาได้อย่างเหมือนจริงที่สุด

แม้ความรักจะทำให้เจ็บปวดสักเพียงใด แต่ก็ยังขอเลือกที่จะรัก รักทั้งที่รู้ว่าต้องเจ็บ นี่คงเป็นเหตุผลที่ไม่ว่า OHM จะดีไซน์บีดรูปหัวใจออกมาสักกี่แบบ ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องไม่เคยเปลี่ยน บีด Love Hurts 1.0 หมดไปอย่างรวดเร็ว เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ OHM ต่างเรียกร้องอยากให้มีเพิ่ม จนดีไซน์เนอร์ OHM ต้องส่ง #OHMLoveHurts2.0 ออกมาเอาใจคนมีความรักแบบเจ็บๆ เวอร์ชั่นนี้หัวใจดวงใหญ่กว่าเดิม แต่ยังคงเต็มไปด้วยรอยแผลบาดลึก เพราะจะเจ็บอีกสักกี่ครั้ง ก็ยังไม่เข็ด เดินหน้าหารักแท้กันต่อไป

OHM Thailand ยังได้นำ #OHMLoveHurts 2.5 ที่มีรอยแผลเป็น คำว่า “รัก” เป็นภาษาไทย ตามออกมาติดๆ เพราะบีดเม็ดนี้เป็น Thailand Exclusive ที่มีเฉพาะในเมืองไทย และมีเพียง 111 ชิ้น เท่านั้น แต่ละชิ้นยิง Series Number ระบุโค้ด และมีใบ Certificate รับรอง พิเศษยิ่งกว่า คือ ไม่มีขาย แต่จะได้ครอบครอง เมื่อซื้อ OHM ครบ 20,000 บาท* (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

โปรเจกต์พิเศษ ที่ OHM LAB จับมือร่วมกับ OHMie สมาชิกของครอบครัว OHM จากประเทศมาเลเซีย “Darlie Zamri” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบบีด สำหรับ Darlie เธอโปรดปรานบีด Robot มากกว่าชิ้นไหนๆ เลยคิดอยากให้บีดหุ่นยนต์ที่มีอยู่มีเพื่อนคู่ใจอยู่เคียงข้าง บีด #OHMDarlieTheRobot หุ่นยนต์สาวสวยแสนน่ารักจึงได้ถือกำเนิดขึ้น และกลายเป็นบีดใหม่ของ OHM

บีด OHM สามารถนำมาร้อยเป็นสร้อยข้อมือ หรือใส่กับสร้อยคอก็เท่ไปอีกแบบ #OHMBallNecklace สร้อยคอรุ่นยอดนิยม มีทั้งสีเงิน และสีเงินรมดำ ขนาด 50 และ 70 ซม. ล่าสุด OHM เพิ่มความยาวให้ยาวสุดถึง 90 ซม. เป็นทางเลือกให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวันของคุณ

 

Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.